Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Phần mềm bán hàng shop thời trang, siêu thị của Epos

 Phần mềm quản lý bán hàng Epos được hình thành dựa vào nhu cầu cấp bách về bán hàng của siêu thị, shop thời trang,... Những vấn đề trước đây khó có thể giải quyết thì giờ không là vấn đề lớn đối với phần mềm Epos.
Các quy trình quản lý bán hàng với quy mô lớn như siêu thị đòi hỏi việc quản lý hàng hóa, khách hàng, nhân viên, tồn kho thật chính xác mà không tốn nhiều thời gian với phần mềm bán hàng siêu thi. Đối với ngành thời trang thì phải đáp ứng những mẫu mã mới đảm bảo cập nhật liên tục đáp ứng khách hàng cùng phần mềm bán hàng shop thời trang.

1. Phần mềm bán hàng siêu thị:

- Về nếp sống, nước ta có phong tục mua bán tại chợ rất phong phú và đây cũng là nét đặc trưng của Việt Nam. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại thì mô hình này đang gặp nhiều bất cập như là: hàng hóa không ổn định, chất lượng thực phẩm, giá cả,... Vì thế, sự xuất hiện của siêu thị đã trở thành thói quen hàng ngày của đại đa số người dân.
- Về phục vụ, phần mềm bán hàng siêu thị Epos đã giải quyết những vấn đề như sau: 
+ Tạo hóa đơn nhanh chóng cho khách hàng, giảm thời gian chờ đợi.
+ Lưu thông tin khách hàng để áp dụng những chương trình chiết khấu, khuyến mãi tạo lòng tin khách hàng để có một lượng khách hàng trung thành cho siêu thị.
+ Tìm kiếm, thống kê sản phẩm để bổ sung hợp lý và đúng thời điểm giúp siêu thị luôn luôn trong tình trang đa dạng về hàng hóa.
+ Quản lý kho hàng dễ dàng với chỉ số hàng tồn, hàng xuất giúp bên bộ phận kiểm kho quyết định vấn đề xuất nhập hàng cho siêu thị nhanh chóng.
phan mem ban hang sieu thi

2. Phần mềm bán hàng shop thời trang:

- Thời trang là nhu cầu tất yếu của cuộc sống vì thế ngày nay shop thời trang được xuất hiện rất nhiều với sản phẩm hàng hóa đa dạng đáp ứng nhu cầu cho mọi lứa tuổi.
- Vì hàng hóa sản phẩm đa dạng nên doanh nghiệp đã trang bị cho mình những phần mềm bán hàng shop thời trang giúp quá trình mua và bán tại cửa hàng hiệu quả.
+ Quản lý sản phẩm đa dạng như: size, giá cả, độ tuổi, giới tính,...
+ Quản lý hàng tồn giúp cửa hàng đưa ra quyết định đúng đắn về chiến lược kinh doanh
+ Phần mềm có chức năng quản lý mã vạch sản phẩm giúp dễ dàng khi thanh toán cho khách hàng.
+ Lưu thông tin khách hàng để chiết khấu cho khách hàng, thành lập một lượng khách hàng VIP.
phan mem ban hang shop thoi trnag
ePos được xây dựng ra nhằm đảm bảo việc quản lý thu chi, nhập xuất hàng hoá một cách chính xác nhất, những hàng hoá tồn kho được lưu lại từng hoá đơn cũng như việc kiểm kho được làm chặt chẻ, bạn có thể kiểm kho và cân bằng kho của mình thường xuyên nhằm phát hiện thất thoát một cách sớm nhất. Thời gian của bạn được tiết kiệm một cách hiệu quả để tập trung vào những mục tiêu, chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp nhằm mang lại doanh thu và chăm sóc khách hàng tạo sự uy tín.
- Tối ưu chi phí.
- Báo cáo chi tiết.
- Quản lý bán hàng của nhân viên.
- Tương thích các trình duyệt, thiết bị.
- Khắc phục sự cố nhanh chóng.
- Tốc độ nhanh chóng.
- Tiết kiệm thời gian.
- Định lượng nguyên liệu chi tiết.
Ngoài chức năng quản lý bán hàng cho siêu thị và shop thời trang hiệu quả thì Epos cũng phát triển mạnh hơn và giúp cho các cửa hàng khác như: cafe - bar - nhà hàng, điện tử - điện lạnh,... chuyên nghiệp hơn quá trình kinh doanh bán hàng của mình. Giúp tất cả các doanh nghiệp này giảm thời gian và chi phí, tăng doanh thu.
Sự phát triển của xã hội đòi hỏi suy nghĩ về sự quản lý phải thay đổi, tránh sự lạc hậu, tăng sự cạnh tranh với đối thủ. Phát triển doanh nghiệp có nhiều hướng khác nhau nhưng đều có chung một cách giải quyết từ nguồn gốc quản lý chuyên nghiệp. Một mô hình chuyên nghiệp thì dù như thế nào sẽ bảo đảm sự vững mạnh cho doanh nghiệp.
Khách hàng có thể liên hệ sử dụng phần mềm miễn phí để có những trải nghiệm thức tế quản lý bán hàng tối ưu như thế nào.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ VIỆT
 Lầu 3, Tòa Nhà An Nam 167-169 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM.
 Hotline: 0906 357 975
 Email: contact@cnv.vn
 Website: http://epos.com.vn

Nguồn: http://epos.com.vn/ban-tin/phan-mem-ban-hang-sieu-thi-phan-mem-ban-hang-shop-thoi-trang-471

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét