Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Phần mềm quản lý bán hàng ePos là gì?

ePos là hệ thống quản lý bán hàng thông minh xây dựng trên cơ chế điện toán đám mây toàn diện, với khả năng hoạt động độc lập khi không có internet cũng như tương thích trên các thiết bị giúp việc quản lý dễ dàng hơn bao giờ hết. Các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng:
 1. Quản lý bán hàng
 - Với giao diện bán hàng tiện dụng cho khách hàng giúp bạn có thể thao tác nhanh trong việc tạo hóa đơn bán hàng thông qua hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm bằng mã vạch, hình ảnh và số điện thoài khách hàng.
 - Chức năng đặt hàng được hổ trợ 1 cách tối đa và nhanh chóng
 - Phần mềm bán hàng Epos có thể tích hợp với các thiết bị di động như ipad, điện thoại, máy tính bảng.
2. Quản lý kho hàng
 - Chức năng quản lý kho hàng sẽ giúp cho khách hàng quản lý số lượng sản phẩm không giới hạn, điều này giúp cho khách hàng dễ dàng quản lý và nắm bắt thông tin những sản phẩm của mình.
 - Ngoài ra vấn đề kiểm tra số lượng hàng tồn không còn là vấn đề nghiêm trọng. Phần mềm quản lý bán hàng Epos thống kê cho bạn từng mặt hàng cụ thể và chi tiết trong từng loại sản phẩm của mình. - Thông tin sản phẩm sẽ được tìm kiếm trong vài giây với những thông tin gợi ý về sản phẩm muốn tìm kiếm.
3. Chức năng báo cáo
 - Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn kiểm soát tình hình kinh doanh từ bất kỳ nơi đâu và lúc nào với biểu đồ báo cáo sinh động, dễ hiểu.
 - Bảng báo cáo sẽ giúp bạn đưa ra 1 số liệu trực quan để quyết định số lượng sản phẩm xuất, nhập hàng theo mong muốn.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được dùng thử miễn phí phần mềm. Đây sẽ là bước đầu tiên để chiến lược kinh doanh của bạn phát triển một cách vượt trội thức sự.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Office Hồ Chí Minh CÔNG TY CP TM ĐT CÔNG NGHỆ VIỆT
Tầng 3 - Tòa nhà Nam An 167-169 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Q1, TP.Hồ Chí Minh
Tel: 08.62571718 - Hotline: 0906.357.975
Email : contact@cnv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét