Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị

Phần mềm bán hàng siêu thị với các chức năng được xây dựng trên nền điện toán đám mây giúp dữ liệu được lưu trữ bảo mật, tránh trình trạng mất mát thông tin khi internet bị ngưng kết nối, giúp người quản lý bán hàng có thêm nhiều thời gian để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Các chức năng của phần mềm quản lý bán hàng siêu thị:



- Quản lý nhân viên: với một siêu thị lớn thì số lượng nhân viên cực kỳ đông, việc quản lý nhân viên bằng sổ sách, chấm công, tính lương là khó khăn. Với những phần mềm quản lý bán hàng thì người quản lý chỉ cần có mã nhân viên thông qua thẻ nhân viên. Khi nhân viên đi làm thì có máy quét mã vạch check vào để chấm công nhân viên. Thông tin nhân viên được lưu trữ rõ ràng trong hệ thống.

- Quản lý hóa đơn: bằng máy quét mã vạch tia laze của hệ thống thì một loạt sản phẩm hàng hóa của khách hàng được thanh toán nhanh chóng, mã barcode của mỗi hàng hóa lưu trữ thông tin, hạn sử dụng, giá cả, hình thức khuyến mãi,... Hóa đơn sau khi thanh toán sẽ có chế độ cộng điểm khuyến mãi tùy vào siêu thị, thông tin hóa đơn được lưu trữ giúp quản lý nắm bắt được nhân viên nào là nhân viên kinh doanh giỏi, làm việc hiệu quả.

- Quản lý thông tin khách hàng: thông tin khách hàng được lưu trữ qua các thẻ thành viên nên điểm tích lũy được cộng dồn và được các ưu đãi từ siêu thị.

- Quản lý hàng hóa: mỗi số lượng, giá cả hàng hóa được tự động cập nhật sau một hóa đơn. Vì thế giúp người quản lý nắm bắt được sản phẩm, đưa ra chiến dịch kinh doanh hợp lý.

- Quản lý hàng tồn kho: phần mềm quản lý bán hàng tự hào khi giúp các nhân viên kho hàng giảm nhẹ  công việc hàng ngày. Thông tin hàng tồn được lưu trữ với dạng biểu đồ trực quan giúp họ thông báo khi hết hàng và xuất nhập hàng hợp lý.

- Báo cáo, thống kê: báo cáo về sổ quỹ, doanh thu, thống kê sản phẩm, nhân viên với những biểu đồ dễ hiểu và được hệ thống của phần mềm bán hàng siêu thị tính toán với các thuật toán chính xác nhất. Người quản lý sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn cho công việc này.

Ngoài ra, phần mềm bán hàng Epos với rất nhiều chức năng nâng cao, mở rộng giúp siêu thị quản lý được nguyên một hệ thống lớn giúp nâng cấp hiệu quả công việc sự chuyên nghiệp.
Chi phí chỉ 99.000VNĐ/tháng là một mức giá vô cùng hấp dẫn với mọi siêu thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét