Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Quản lý bán hàng với Epos - thật không thể tin nổi

Thật không thể tin nổi. Việc quản lý bán hàng hiệu là vấn đề đau đầu đối với các nhà quản lý. Phải làm gì để quy trình bán hàng chính xác, tăng doanh thu, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên chính xác. Câu trả lới đã nằm trong phần mềm bán hàng Epos.

Phần mềm bán hàng Epos sẽ giúp quản lý bán hàng một các toàn diện, đưa cho bạn những giải pháp thực tế:

- Đào tạo nhân viên, tiết kiệm thời gian.
- Lập hóa đơn trong một thời gian ngắn bởi vì tính toán hệ thống đã làm hết cho bạn. Thật không thể tin nổi!
- Quản lý thông tin khách hàng với số liệu chính xác, lịch sử mua bán giúp bạn đưa ra chính xác chiết khấu hợp lý.
- Quản lý kho hàng giúp bạn năng động trong quá trình kinh doanh, quản lý sản phẩm.
- Thông tin dữ liệu được bảo mật mà không sợ mất mát dữ liệu.



Sau khi sử dụng phần mềm thuần thục hiệu quả thì doanh thu cửa hàng chắc chắn sẽ cãi thiện. Và một thực tế không thể tin được đó là bạn đã trở thành một nhà quản lý bán hàng chuyên nghiệp mà không thông qua lớp đào tạo nào.

Điển hình như sự xuất hiện Bphone của BKAV đã tạo lên phòng trào kinh doanh online mặt hàng này. Mà chính Nguyễn Tử Quảng là CEO của tập đoàn công bố là Bphone sẽ được đặt hàng online và hình thức kinh doanh online sẽ là mục tiêu chiến lược. Vì thế nhiều nhà phân phối sản phẩm điện thoại khi nhập hàng Bphone, quản lý bán hàng đã sử dụng phần mềm bán hàng. Kết quả, tất cả đều hài lòng khi trình độ quản lý  của mình thật sự được nâng cao và chuyên nghiệp. Doanh thu cửa hàng ngoài việc kinh doanh Bphone thì các sản phẩm khác như SamSung, Iphone, LG, Black Berry,.. cũng được áp dụng vào quy trình này và đều thành công.

Không những trong lĩnh vực điện tử mà nhiều lĩnh vực như: shop thời trang, siêu thị, nhà hàng,... đều thực hiện mô hình kinh doanh online áp dụng phần mềm bán hàng thành công.

Đúng là một phần mềm đa năng! THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI. Chính phần mềm bán hàng cũng không thể tin nổi là có thể làm được những việc như thế!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét