Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Cơ hội phát triển của doanh nghiệp với phần mềm quản lý bán hàng

Qua những tìm hiểu thì chúng ta đã biết phần mềm quản lý bán hàng ra đời với những nhu cầu rất lớn về quản lý của cửa hàng shop thời trang, siêu thị. Những shop thời trang mang thương hiệu như: NinoMax, Blues, PT2000, Ha gattini,... và những siêu thị lớn: Co.op Mart, BigC, Maximark, Citimart, Metro,… luôn là những doanh nghiệp đi đầu trong khâu quản lý bán hàng.

- Phần mềm quản lý sẽ đánh giá năng lực thực sự của nhân viên qua những hóa đơn giúp cửa hàng đưa ra đãi ngộ hợp lý, tạo điều kiện phát triển cho nhân viên.
- Lưu thông tin khách hàng để cửa hàng có thể chăm sóc khách hàng thường xuyên tạo cảm giác thân thiện và lòng tin từ khách hàng.
- Có những chiết khấu hợp lý với khách hàng.
- Quản lý hóa đơn với những biểu đồ đơn giản giúp chủ cửa hàng nắm bắt tình hình kinh doanh.
- Quản lý kho hàng giúp bộ phận kiểm kho luôn nắm được tình hình kho hàng để quyết định xuất nhập hàng hợp lý.


Đó là những lợi ích cơ bản khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Epos. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ tạo đà phát triển cạnh tranh với những đối thủ trực tiếp với một lợi thế đáng kể. Doanh thu của cửa hàng khi sử dụng những phần mềm cũ có thể tốt những sẽ tăng đột biến khi sử dụng phần mềm này. Chi phí thấp cũng là một trong những ưu điểm khi sử dụng giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả về chi tiêu. Sự cố sẽ được khắc phục gần như ngay lập tức với công nghệ điện toán đám mây.

Với những doanh nghiệp chưa có cơ hội trải nghiệm thì có thể liên hệ để được sử dụng miễn phí và cảm nhận như thế nào về sự thay đổi mới. Cuộc sống hiện đai đòi hỏi con người phải đáp ứng được sự phát triển đó. Thay đổi để phát triển và cơ hội phát triển doanh nghiệp đang nằm trong tay bạn và quyết định sử dụng "Phần mềm quản lý bán hàng Epos" là bước đi cần thiết nhất!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ VIỆT
 Lầu 3, Tòa Nhà An Nam 167-169 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM.
 Hotline: 0906 357 975
 Email: contact@cnv.vn
 Website: http://epos.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét