Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Những lý do khiến phần mềm quản lý bán hàng cần phải có trong doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng đang sài những mô hình quản lý bán hàng cũ khi muốn chuyển qua mô hình mới thường có những bâng khâng: Tại sao phải dùng phần mềm quản lý bán hàng Epos khi phần mềm cũ vẫn đang sài được?
Và đây là những lý do:
1. Chi phí là mục tiêu hàng đầu mọi doanh nghiệp muốn tiết kiệm. Epos ra đời với chi phí thấp và được cập nhật liên tục với giá chỉ bằng một ly cafe mỗi ngày.
2. Quản lý nhân viên: Epos sẽ thống kê từng giao dịch của nhân viên để việc đánh giá năng lực và đưa ra những đánh giá khả quan về khả năng làm việc của những nhân viên có năng lục giúp doanh nghiệp tận dụng được tài năng.
3. Tiết kiệm thời gian: trước đây với những phần mềm cũ bạn thường mất rất nhiều thời gian . Ví dụ nếu doanh nghiệp là những nhà hàng, quán bar thì cần quản lý bếp, thực đơn để khách hàng luôn luôn được phụ vụ nhanh chóng mà không thiếu sót.
4. Khắc phục sự cố: Với công nghệ điện toán đám mây thì những vấn đề phát sinh sẽ được đồng bộ hóa ngay lập tức giúp giảm thời gian di chuyển tới nơi quản lý Epos.
5. Tương thích với những thiết bị máy tính, điện thoại thông minh. Phần mềm quản lý bán hàng Epos vẫn được sử dụng tối ưu mà không gặp trở ngại nào.
6. Báo cáo chính xác hàng hóa, nhân viên, kho hàng, công nợ,... Biểu đồ dễ hiểu khiến bạn có thể không quan chuyên môn nhưng dễ dàng quản lý.

Còn rất nhiều tính năng vượt trội sẽ giúp quá trình quản lý bán hàng của doanh nghiệp được hoạt động một cách chuyên nghiệp và dễ dàng. Điều này làm tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp và không bị lạc hậu so với đối thủ thậm chí tăng khả năng phát triển. Bất kể doanh nghiệp lớn nhỏ hay cửa hàng kinh doanh bán lẻ nào đều cần quản lý thu chi chặc chẻ cũng như quản lý hàng hoá mình một cách thông minh, nếu cửa hàng có 100 sản phẩm thì việc kiểm tra xem nó còn hàng hay không để nhập hàng là một vấn đề nan giản, ePos giúp cho bạn việc này chỉ trong vòng 5 giây bạn sẽ có kết quả còn hàng hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét